ข้อแนะนำในการตอบแบบสอบถามออนไลน์ Surveycan บนสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตในบริเวณที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตต่ำ

ข้อแนะนำในการตอบแบบสอบถามออนไลน์ Surveycan บนสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตในบริเวณที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตต่ำ

แบบสอบถามแบบไม่มีNet

แบบสอบถามแบบไม่มีNet

SurveyCan เป็นผู้ให้บริการแบบสอบถามแบบฟอร์มออนไลน์ในประเทศไทย การบริการของเรานั้นเป็นบริการโปรแกรมที่ไม่ต้องดาวน์โหลดมาติดตั้งลงบนเครื่องของท่าน จึงต้องพึ่งพา Internet เป็นหลักในการจะต้องเชื่อมต่อ Internet ตลอดการสร้างหรือตลอดการตอบแบบสอบถาม
ซึ่งวัตถุประสงค์ของเราคือการสำรวจแบบสอบถามแบบออนไลน์ทั้งหมด โดยการส่งแบบสอบถามไปยังผู้ตอบผ่านทาง email , facebook ,QR Code หรือเผยแพร่ทาง socialnetwork ต่างๆ เพื่อให้การสำรวจแบบสอบถามสะดวงและง่ายยิ่งขึ้น
ก็ยังมีอีกหลายท่านสอบถามเข้ามาว่าถ้าหากไม่มีอินเตอร์เน็ตจะต้องทำอย่างไร คำตอบคือหากท่านไม่มีอินเตอร์เน็ตเลยท่านก็จะไม่สามารถใช้ได้เลย เพราะหากท่านเปิดหน้าแบบสอบถาม ท่านจะต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในการเปิดหน้าแบบสอบถามหรือหน้าเว็บไซต์ของเราเพื่อ Login ระบบหรือหากแน่ใจว่าบริเวณนั้นมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตต่ำ เรามีข้อแนะนำมาบอก ดังนี้
1.การใช้งานแบบสอบถามบริเวณที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตต่ำคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบบสอบถามที่ใช้งาน ถูกโหลดโดยสมบูรณ์ โดยไม่มีสัญญลักษณ์หรือแถบการโหลดหมุนหรือแสดงอยู่
2.ไม่รีเฟรชหน้าเว็บในช่วงการสำรวจการตอบแบบสอบถาม (หากแบบสอบถามมีหลายหน้าก็ไม่ต้องกังวล กดปุ่มถัดไป ก็ไม่ต้องกังวลไม่มีปัญหา หมายเหตุ จะต้องไม่มีสัญญลักษณ์หรือแถบการโหลดหมุนหรือแสดงอยู่ )
3.ควรกดปุ่ม “ส่ง”หรือ “Submit” ก็ต่อเมื่อแน่ใจระบบอินเตอร์เน็ตของคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสมบูรณ์แล้ว
4.ในหน้าของการตั้งค่าไม่ควรตั้งเปิดการใช้งาน Capcha ในการสำรวจแบบสอบถามในบริเวณที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตต่ำ เพราะการใช้งาน Capcha จะต้องทำการเชื่อมต่อกับ
ฐานข้อมูลออนไลน์เสมอ จึงไม่ควรเปิดใช้งาน เพราะข้อมูลอาจเกิดความผิดพลาด (Error) ขึ้นมาได้
หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อมาได้ ที่ http://www.surveycan.com หรือสอบถามที่Email: support@surveycan.com

https://www.facebook.com/surveycan
http://www.surveycan.com/
02-583-9992 # 1516
บริษัท ลิทเทิล บิ๊ก ลิ้งค์ส จำกัด
99/31 ม.4 อาคารซอฟแวร์ปาร์ค ชั้น 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120


Comments are closed.